Menu Close

Các Nhà Quản Lý Đồng Ý: Trận Đấu Giữa City-arsenal Không Phải Là Trận Quyết Định Chức Vô Địch

trang cá cược thể thao uy tín

Các ông chủ của trận đấu đã nói lên tất cả.

 

Cả 2 huấn luyện viên Pep Guardiola và Mikel Arteta đều tin rằng cuộc chạm trán rất được chờ đợi giữa Manchester City và Arsenal sẽ không quyết định cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này Website trực tiếp bóng đá.

 

“Điều đó thực sự quan trọng, nhưng không mang tính quyết định vì còn nhiều trận đấu phải thi đấu,” HLV Guardiola của City nói.

 

Về phần huấn luyện viên Mikel Arteta của Pháo thủ, anh ấy nói: “Nếu chúng tôi thắng vào ngày mai, chúng tôi đã không vô địch giải đấu. Tỷ lệ phần trăm có thể sẽ thay đổi, nhưng năm trận đấu ở giải đấu này vẫn rất khó khăn.”

 

Đội dẫn đầu Arsenal đang hơn Man City năm điểm trước trận đấu vào thứ Năm tại sân vận động Etihad.

 

HAI VÒNG ĐẤU TRONG TẦM TAY

 

Nhưng đội nhì bảng Man City vẫn còn có hai trận đấu trong tầm tay, trong khi đó các cầu thủ Pháo thủ đã hòa ba trận liên tiếp. Man City còn tám trận, trong khi Pháo thủ còn sáu trận.

 

Đội bóng pháo thủ kéo quân sang thi đấu tại lãnh địa của đối thủ sau khi đội đầu bảng bị Southampton cầm hòa 3-3, trong khi Man City hạ gục Sheffield United 3-0 để lọt vào trận chung kết FA Cup. Trận đấu cuối cùng của Man City đã chứng kiến ​​họ thuần hóa đội bóng Leicester City ngay tại Sân vận động Etihad.

 

Huấn luyện viên Guardiola nói thêm “không có gì thay đổi” trong mối quan hệ của họ khi hai bên chạm trán với nhau lần này. “Chúng tôi gặp nhau ít hơn và chúng tôi nói chuyện ít hơn nhưng mối quan hệ của chúng tôi luôn vui vẻ với nhau.”

 

Hai huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã làm việc cùng nhau tại đội bóng City trước khi Arteta rời đi để trở thành huấn luyện viên của Arsenal vào năm 2019.

 

Ông ấy cũng cho biết trợ lý cũ của anh ấy đã giúp đưa Pháo thủ lên “một tầm cao mới”.

 

`TRẬN ĐẤU KHÓ KHĂN’

 

Pháo thủ đã thua Man City ở cả giải VĐQG và FA Cup mùa này, chừng đó HLV Arteta mong đợi một “trận đấu khó khăn” khác.

 

Lần gần đây nhất Arsenal vô địch Premier League là vào năm 2004, trong khi Man City tìm cách giành danh hiệu thứ ba liên tiếp.

 

Ngoài ra, huấn luyện viên Arteta cho biết: “Chúng tôi biết mình phải đến Etihad; sẽ rất khó khăn, nhưng liệu nó có quyết định cho cả mùa giải? Không. Niềm tin là có, tôi nhìn cách các cầu thủ phản ứng sau trận gặp Southampton, họ bảo vệ lẫn nhau trong mọi khoảnh khắc. Chúng tôi muốn nó và chúng tôi sẽ lại trình diễn nó vào tối mai.”

 

Man City đã đánh bại Arsenal trong 11 lần đụng độ gần nhất ở giải đấu hàng đầu, bao gồm cả 2 trận gần nhất trên sân Emirates – 2-1 và sau đó là 3-1. Ở lần chạm trán gần nhất trên sân Etihad, Man City đã vùi dập Arsenal với tỷ số 5-0.